ĐÀO TẠO "LÒNG HIẾU KHÁCH" - VĂN HÓA HONDA ÔTÔ GIA LAI
ĐÀO TẠO "LÒNG HIẾU KHÁCH" - VĂN HÓA HONDA ÔTÔ GIA LAI
Với mong muốn tạo nên môi trường phát triển tốt nhất để nhân viên không chỉ làm việc, mà còn được học tập, trau dồi kiến thức và phát triển năng lực cá nhân, đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với cán bộ nhân viên công ty Honda Ôtô Gia Lai.
"Lòng hiếu khách" là một trong những nội dung không thể thiếu trong Chương trình đào tạo của Công ty dành cho tất cả các cán bộ nhân viên. Tham dự khoá đào tạo các cán bộ nhân viên được gặp gỡ, chia sẻ, trau dồi kiến thức đồng thời tiếp thu nhiều kỹ năng mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Xin chân thành cảm ơn Mr. Nguyễn Linh Giang - Bộ phận đào tạo đã nhiệt tình giảng dạy những kiến thức và kỹ năng rất bổ ích về "Lòng hiếu khách"và sự hợp tác của các cán bộ nhân viên đã giúp khoá học thành công.
Với mong muốn tạo nên môi trường phát triển tốt nhất để nhân viên không chỉ làm việc, mà còn được học tập, trau dồi kiến thức và phát triển năng lực cá nhân, đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với cán bộ nhân viên công ty Honda Ôtô Gia Lai.
"Lòng hiếu khách" là một trong những nội dung không thể thiếu trong Chương trình đào tạo của Công ty dành cho tất cả các cán bộ nhân viên. Tham dự khoá đào tạo các cán bộ nhân viên được gặp gỡ, chia sẻ, trau dồi kiến thức đồng thời tiếp thu nhiều kỹ năng mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Xin chân thành cảm ơn Mr. Nguyễn Linh Giang - Bộ phận đào tạo đã nhiệt tình giảng dạy những kiến thức và kỹ năng rất bổ ích về "Lòng hiếu khách"và sự hợp tác của các cán bộ nhân viên đã giúp khoá học thành công.