Honda Ôtô Gia Lai tuyển dụng gấp tháng 9/2018

1. Giám đốc Đại lý
- Chịu trách nhiệm điều hành mọi hoạt động hàng ngày của đại lý bằng cách giám sát các phòng ban Bán Hàng - Dịch Vụ - Văn Phòng và các hoạt động 5S.
- Lập kế hoạch và phát triển các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn hàng năm, trình dự báo thời gian để chủ đầu tư phê duyệt.
- Quan tâm sâu sát các hoạt động hàng ngày, thiết lập và tạo các khóa học nâng cao cho hoạt động kinh doanh khi cần thiết.
Yêu cầu: Nam, tuổi từ 35-45, tốt nghiệp tối thiểu Đại học chuyên ngành kinh tế (Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính, Tín dụng, Ngoại thương, Kế toán, Quản trị kinh doanh ...hoặc tương đương)
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí Giám đốc hoặc Trưởng phòng.

2. Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự:

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách nhân sự, chương trình đào tạo & phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Đề xuất- xây dựng và tổ chức thực hiện cơ cấu tổ chức của công ty.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Lập ngân sách nhân sự hàng năm, quí
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng quy chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động theo qui định.
- Đề xuất, soạn thảo & xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tổ chức ,hỗ trợ và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tổ chức và quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng.
- Tổ chức kiểm soát các hoạt động quản trị văn phòng, kiểm soát việc lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, công văn tài liệu ấn phẩm, bưu phẩm báo chí.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng và hoàn thiện các vấn đề có liên quan đến phạm vi trách nhiệm phân công: Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Cập nhật, thông báo và tư vấn cho BGĐ áp dụng các chính sách văn bản quy phạm pháp luật vào hoạt động Công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, tuyển dụng nhân sự…

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực,Luật, quản trị kinh doanh, quản lý hành chính nhà nước.
- Thành thạo Word, Excel, Internet, Powperpoint, Microsoft Project.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh; hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam 
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng 
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề 
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo. 
- Kỹ năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc 
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình 
- Kỹ năng đàm phán
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Sáng tạo trong công việc.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các cấp quản lý và nhân viên.

HỒ SƠ BAO GỒM

- Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch (dán ảnh) có xác nhận của địa phương không quá 06 tháng kể từ thời điểm ứng tuyển; Giấy khám sức khỏe; Bản sao hộ khẩu, CMND; Các văn bằng, chứng chỉ liên quan, 02 ảnh 3x4.
- Hồ sơ gởi về: Honda Ôtô Gia Lai – 519A Lê Duẩn, P. Thắng Lợi, Tp. Pleiku, Gia Lai (Phòng Hành chính nhân sự nhận).
Điện thoại: 0269.3787777 – 090.666.66.36 (Gặp A.Dũng) 
Email: Nmdung36@gmail.com